GIẢI PHÁP PHẦN MỀM

CÔNG TY CỔ PHẦN

S.I.S VIỆT NAM

QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
TỔNG THỂ
www.sis.vn
NỘI DUNG CHÍNH
Đôi lời chia sẻ về S.I.S Việt Nam
Tổng quan về phần mềm
 Giới thiệu Các Module Quản lý trên SIS ERP sme
  • Module Quản lý Nhân sự - Tiền lương
  • Module Quản lý Khách hàng
  • Module Quản lý Chất lượng
  • Module Quản lý Kinh doanh
  • Module Quản lý Kho hàng
  • Module Quản lý Trang thiết bị
  • Module Quản lý Kế hoạch - Dự án
  • Module Quản trị Sản xuất
  • Module Quản lý Cổ đông
  • Module Quản lý Tài liệu
  • Module Kế toán Quản trị
  • Module Quản trị Điều hành
SIS ERP sme
Đầy đủ các Tính năng (Module) Quản lý
    Quản lý các hoạt động từ khâu tuyển dụng, hợp đồng, đào tạo, chấm công, tính lương,… cập nhập và lưu giữ thông tin nhân sự trong quá trình công tác tại đơn vị.
Quản lý Nhân sự - Tiền lương
  • Cung cấp các màn hình chức năng tích hợp, quản lý các thông tin và hoạt động CSKH. Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng, đồng thời giúp đưa ra các quyết định quản trị phù hợp.
Quản lý Khách hàng (CRM)
  • Quản lý chất lượng của NVL, hàng hóa thành phẩm trong quá trình nhập kho đầu vào, SX, bán hàng đầu ra và nhận hàng trả lại. Đánh giá và đưa ra các quyết định cải tổ nhằm giảm thiểu các sai sót, hao hụt chất lượng.
Quản lý Chất lượng
  • Quản lý chặt chẽ quy trình mua hàng từ khâu phát sinh nhu cầu mua hàng đến kết thúc đơn hàng mua. Quy chuẩn hóa các khâu thực hiện của quá trình bán hàng bằng sơ đồ.
Quản lý Kinh doanh
  • Quản lý các hoạt động input và output của hệ thống kho thông minh, giúp rút ngắn thời gian thao tác và kiểm soát chặt chẽ tài sản lớn của doanh nghiệp.
Quản lý Kho hàng
  • Quản lý tài sản trang thiết bị trong suốt vòng đời tồn tại, từ khâu hình thành đến các thao tác tính khấu hao, cấp phát sử dụng. Quản lý kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa và thực hiện lưu lại kết quả. 
Quản lý Trang thiết bị
  • Quản lý toàn bộ tập dự án được phân theo vai trò tương ứng. Định hướng lựa chọn dự án để điều phối, xử lý, kiểm soát và phân tích toàn bộ tiến trình thực hiện.
Quản lý Kế hoạch - Dự án
  • Giải quyết bài toán sản xuất cồng kềnh bằng quy trình sơ đồ tối giản nhưng đầy đủ.
Quản lý Sản xuất
  • Quản lý và tìm kiếm thông tin về cổ đông, theo dõi biến động và chuyển giao cổ phiếu, tính toán việc chi trả cổ tức.
Quản lý Cổ đông
  • Xử lý, lưu trữ, theo dõi các file tài liệu, hồ sơ, thư mục, nhập - xuất thông tin từ các tài liệu điện tử.
Quản lý Tài liệu
  • Phân hệ này cung cấp các phiếu chức năng, báo cáo phục vụ thực hiện nghiệp vụ kế toán. Đặc biệt là lên các loại tờ khai thuế mẫu như hệ thống HTKK.
Kế toán Quản trị
  • Quản lý các số liệu, báo cáo, các tham số hệ thống, phân quyền người sử dụng chi tiết theo chức năng, nhiệm vụ, thuận tiện sắp xếp, điều chỉnh phương hướng quản lý phù hợp.
Quản trị Điều hành
CHI TIẾT TỪNG MODULE QUẢN LÝ

TICK CHỌN để xem chi tiết từng module quản lý phía dưới

Xem chi tiết các module quản lý tại đây sau khi TICK CHỌN

MODULE Quản lý nhân sự tiền lương (HRM)

Hỗ trợ công tác quản trị nhân sự với các chức năng sâu rộng, đầy đủ các tính năng quản lý, thiết kế linh hoạt theo từng doanh nghiệp.

Doanh nghiệp Sản xuất
  • Giải quyết bài toán về công ca phức tạp, chấm cơm, ăn ca.
  • Quản lý tiền lương theo sản phẩm, sản lượng, công đoạn.
Doanh nghiệp Thương mại, Dịch vụ
  • Giải quyết bài toán ca gẫy, ca ghép; lương theo doanh số, khoán, sản lượng, công đoạn.
  • Đăng ký và phê duyệt tăng ca và phân ca online.
Khối Hành chính Sự nghiệp
  • QL hồ sơ nhân viên, bằng cấp, chức vụ, quá trình công tác, khen thưởng, kỷ luật,...
  • Quản lý diễn biến lương, ngạch, bậc, sản lượng, công đoạn. Lưu vết chi tiết lịch sử.

01

Tự động hóa các quy trình Nhân sự - Kế toán - Quản lý, giúp tăng năng suất LĐ hơn 50%. Đẩy nhanh quá trình số hóa doanh nghiệp.

03

Quản lý toàn diện từ Tuyển dụng, Đào tạo, Hồ sơ LĐ, Tiền lương, Quá trình công tác, Khen thưởng - Kỷ luật, BHXH, Thuế TNCN,...

02

Công nghệ hiện đại, hình ảnh sinh động, trải nghiệm mượt mà. Chi phí thấp nhất thị trường, thích hợp cho các doanh nghiệp SMEs.

04

Báo cáo, thống kê đầy đủ, chi tiết, giúp Ban Lãnh đạo dễ dàng nắm bắt tình hình sử dụng và hiệu suất LĐ để có chiến lược sử dụng LĐ tối ưu.

BÁO CÁO

  • Báo cáo Pháp lý
  • Báo cáo Quản trị

QUẢN LÝ TUYỂN DỤNG

  • Kế hoạch Phát triển Nhân sự
  • Tuyển dụng Ứng viên
  • Tiếp nhận Ứng viên

QUẢN LÝ NHÂN SỰ

  • Quản lý Thông tin Nhân sự
  • Đào tạo Nhân sự
  • Biến động Nhân sự

QUẢN LÝ CÔNG

  • Năng suất Lao động: Chấm công, Tính công.

QUẢN LÝ LƯƠNG

  • Quản lý Tiền lương: Tính lương, Phiếu lương.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
QUẢN LÝ TIỀN LƯƠNG
QUẢN LÝ HỆ THỐNG
MODULE Quản lý KHÁCH HÀNG (CRM)
  • Lưu trữ các thông tin KH.
  • Quản lý nhân viên kinh doanh tập trung và hiệu quả.
  • Giảm chi phí - Tăng lợi nhuận.
  • Sử dụng đồng nhất trên một phần mềm.
DOANH NGHIỆP
  • Dễ dàng chia sẻ dữ liệu, thông tin KH đã lưu trữ.
  • Quản lý thông tin của từng KH tiềm năng và KH mục tiêu.
  • Giảm nhầm lẫn – Tăng uy tín, Giảm giờ làm - Tăng hiệu quả.
BỘ PHẬN KINH DOANH
  • Có thể gửi Email MKT và SMS hàng loạt.
  • Hỗ trợ thực hiện quảng bá, PR thương hiệu, SP, dịch vụ, CTKM, giảm giá đến tệp đối tượng đích.
BỘ PHẬN MARKETING
  • Đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự.
  • Tránh rủi ro mỗi khi nhân viên KD nghỉ việc.
  • Thiết lập, QL và theo dõi tất cả thông tin về chiến dịch.
BAN QUẢN LÝ
  • Quản lý khách hàng: Quản lý danh sách, thông tin khách hàng, Phân loại nguồn khách hàng, Phân loại nhóm khách hàng, Thống kê lịch sử giao dịch.
  • Quản lý cơ hội kinh doanh: Hệ thống theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày của nhân viên sales.
  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ: Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm, Danh sách sản phẩm được hiển thị dưới dạng lưới, các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.
  • Quản lý sản phẩm, dịch vụ: Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm, Danh sách sản phẩm được hiển thị dưới dạng lưới, các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.
  • Quản lý hệ thống, nhân viên: Quản lý danh sách nhân viên, Phân quyền chi tiết từng phòng ban.
  • Quản lý công việc, lịch hẹn: Quản lý quỹ thời gian và thực hiện nhiệm vụ công việc một cách hiệu quả luôn là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đang quan tâm.
  • Quản lý báo giá: Quản lý danh sách báo giá, Quản lý nhật ký báo giá cho từng khách hàng.
  • Quản lý hợp đồng: Quản lý thông tin hợp đồng, tình trạng hợp đồng, công nợ.
  • Công cụ Marketing: Tích hợp chương trình SMS và Email Marketing hỗ trợ cho chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo của doanh nghiệp hiệu quả.
  • Thống kê báo cáo: Cung cấp cho người dùng hệ thống báo cáo linh động chuyên nghiệp và chi tiết đến mỗi nghiệp vụ.
  • Tích hợp thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm: Áp dụng chương trình thẻ thành viên, tích điểm là giải pháp tăng khả năng tương tác cao với khách hàng.
Công nghệ hiện đại
Thời gian triển khai nhanh chóng
Thiết kế linh hoạt
Số hóa và tự động hóa hoạt động
Dễ dàng tùy biến, mở rộng theo mô hình DN
Dễ dàng tích hợp API với các phần mềm khác
Lưu trữ và xử lý dữ liệu không giới hạn
An toàn và bảo mật cao

QUẢN LÝ
KHÁCH HÀNG
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

MODULE Quản lý CHẤT LƯỢNG
  • Kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm
  • Tạo cơ sở để cải tiến chất lượng sản phẩm
  • Tăng năng lực cạnh tranh
  • Giảm chi phí chất lượng
  • Nâng cao hiệu quả sản xuất. 
Ứng dụng Phần mềm Quản lý Chất lượng giúp:
Khai báo các thông số chất lượng: Lỗi, nguyên nhân, ca, máy...
Cập nhật chất lượng: Phiếu yêu cầu, Phiếu đánh giá, Biên bản,…
Báo cáo thống kê chất lượng và biểu đồ hóa tình hình chất lượng theo vật tư, thời gian, NCC, ca, máy, TOP lỗi/nguyên nhân lỗi,…
Đầy đủ Tính năng Quản lý Chất lượng
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO (IQC)
01
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT (PQC)
02
KIỂM KÊ HÀNG BÁN BỊ TRẢ (RQC)
04
KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG THÀNH PHẨM ĐẦU RA (OQC)
03
Quy trình
NHU CẦU KIỂM TRA

CÁC BƯỚC QUẢN LÝ CƠ BẢN

PHIẾU KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG
PHƯƠNG ÁN XỬ LÝ
BÁO CÁO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
MODULE Quản lý kinh doanh
Tự động hóa mọi nghiệp vụ mua hàng
  • Thực hiện chi tiết, đầy đủ từ lập và duyệt đề xuất mua hàng, giấy đề nghị báo giá, cập nhật giá, lựa chọn nhà cung cấp, chuẩn bị đơn hàng đến theo dõi việc giao hàng của người bán.
  • Theo dõi và thống kê việc mua hàng phục vụ cho việc phân tích việc thực hiện đơn hàng của nhà cung cấp và xu hướng thay đổi giá.
  • Theo dõi việc nhập khẩu hàng hoá và tính toán các chi phí liên quan.
Quản lý các yêu cầu mua hàng
Quản lý các đơn đặt hàng
Theo dõi kết quả của quá trình mua hàng
QUẢN LÝ CÁC THÔNG TIN
QUY TRÌNH MUA HÀNG
01
Phiếu yêu cầu mua hàng
06
Kiểm định chất lượng
02
Đề nghị báo giá
07
Trả lại hàng mua
03
Cập nhập báo giá
08
Duyệt phiếu yêu cầu mua hàng
04
Duyệt báo giá chọn nhà cung cấp
09
Kết thúc đơn hàng
05
Hình thức mua hàng
10
Đóng phiếu yêu cầu mua hàng
CÁC DANH MỤC BÁN HÀNG CHÍNH
1
Cập nhật đơn hàng
2
Báo cáo về đơn hàng
3
Báo cáo về tiêu thụ
4
In phiếu xuất kho
5
In phiếu giao hàng
6
In hóa đơn
7
Phiếu nhập hàng bán bị trả lại
8
Đóng đơn hàng
Quy trình bán hàng
Khai báo thông tin khách hàng
01
02
Quản lý phương án giá linh hoạt
03
Quản lý đơn hàng
04
Xuất hóa đơn và quản lý hàng bán bị trả lại
05
Hệ thống cảnh báo bán hàng
06
Báo cáo
MODULE QUẢN LÝ Kho Hàng

Hỗ trợ tối đa việc quản lý hàng hóa kho vận bằng mã QR Code:
Quản lý Tự động - Nhanh chóng - Chính xác - Hiệu quả.

Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được mã hóa thành các mã QR code chứa các thông tin về mã sản phẩm, tên sản phẩm, số lượng, lô sản xuất, lô kiểm tra,…Thời gian công việc ngắn nhất mà vẫn đạt hiệu suất cao nhất có thể.

Sử dụng phần mềm giúp hỗ trợ tối đa quy trình Quản lý Kho hàng hóa:

  • Giảm chi phí tồn kho tối đa
  • Quy trình quản lý tự động
  • Hạn chế tối đa sai sót khi quản lý theo cách truyền thống
  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực nhập/xuất kho
  • Quản lý tổng thể hàng hóa theo thời gian thực
  • Kiểm soát hàng tồn kho, chủ động sản xuất hàng hóa
  • Tìm kiếm hàng hóa trên kho nhanh chóng
  • Quản lý hàng hóa dễ dàng ở nhiều vị trí kho
  • Tối ưu chi phí và vốn sử dụng trong quản trị DN

QUẢN LÝ KHO HÀNG BẰNG QR CODE

Mã hóa các thông tin hàng hóa nhanh chóng

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm dễ dàng

Tiết kiệm thời gian Nhập, Xuất kho

Tối ưu quá trình kiểm kê kho

Quản lý hàng hóa, vật tư hiệu quả

Báo cáo dễ dàng

Khai báo danh mục
Cập nhật số liệu
Báo cáo danh mục sản phẩm

CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH

MODULE QUẢN LÝ TRANG THIẾT BỊ

Giải quyết mọi rắc rối trong công tác quản lý trang thiết bị thủ công. Quản lý tài sản, thiết bị bằng phần mềm để thuận tiện theo dõi, cập nhật và quản lý toàn bộ trang thiết bị trên một hệ thống.

Quản lý toàn bộ vòng đời của thiết bị, từ khi thiết bị được lên kế hoạch mua sắm cho đến khi được đưa vào sử dụng, thanh lý, kiểm kê.

Cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ quản lý tài sản thiết bị: tự động hóa quy trình, cập nhật trạng thái máy móc theo thời gian thực, dễ dàng theo dõi và báo cáo chi tiết, thuận tiện kiểm soát hoạt động thiết bị sử dụng.

QUY TRÌNH
QUẢN LÝ

Quản lý Tài sản bằng QR Code
01
02
Điều chuyển tài sản
03
Kiểm định thiết bị
04
Bảo dưỡng Thiết bị
05
Sử dụng Tài sản, Thiết bị

Lợi ích sử dụng phần mềm để quản lý trang thiết bị cho doanh nghiệp

Quản lý kế hoạch mua sắm thiết bị
Luôn đảm bảo thiết bị, máy móc hoạt động ổn định, giúp duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh được trơn tru, tối ưu chi phí.

Quản lý hợp đồng mua sắm trang thiết bị
Cập nhật và quản lý thông tin hợp đồng kinh tế với các nhà cung cấp thiết bị.

Báo cáo thống kê tài sản, thiết bị
Thuận tiện theo dõi và xuất báo cáo chi tiết tình hình các thiết bị, tài sản, để lên danh sách mua hay sửa chữa phù hợp.

Quản lý thiết bị tồn kho
Kiểm soát được số lượng thiết bị, hàng hóa tồn kho, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Quản lý, đánh giá nhà cung cấp thiết bị
Giúp đánh giá các nhà cung cấp theo nhiều tiêu chí, và lên báo cáo chi tiết để lựa chọn được đơn vị cung cấp thiết bị phù hợp.

Quản lý điều chuyển trang thiết bị
Lưu trữ thông tin và kiểm soát. Nắm rõ vị trí thiết bị để đưa ra phương án điều chuyển, lưu trữ phù hợp.

MODULE QUẢN LÝ KẾ HOẠCH DỰ ÁN

Quản trị dự án hiệu quả, theo dõi timeline chi tiết và báo cáo trực quan về kế hoạch. 

Lên Kế hoạch
Xử lý
Theo dõi
Báo cáo
  • Thiết lập hiệu suất
  • Bản kê dự án
  • Đặt mục tiêu
  • Kế hoạch phân công nhiệm vụ

Các tính năng chính

Quản trị
Kế hoạch - Dự án

Dễ dàng trao đổi công việc với nhau về dự án, quản lý tiến độ, lưu trữ thông tin, phân chia từng phần công việc để thuận tiện quản trị.

Đầy đủ chức năng quản lý một hoặc nhiều dự án

Lên kế hoạch cụ thể cho các dự án

Hoạch định và lên chiến lược triển khai dự án

Quản lý dự án và phân bổ theo nhân lực

Theo dõi sát sao tiến độ dự án

Lên kế hoạch cụ thể cho các dự án

Lên kế hoạch cho từng dự án, lưu trữ và quản lý để thuận tiện theo dõi, lên phương án dự trù.
NHANH CHÓNG
QL thời gian và các đầu CV cụ thể, phân theo luồng danh mục mẹ, các CV con, thời hạn hoàn thành, mức độ quan trọng của đầu việc...
CHI TIẾT
Tùy chọn thêm, xóa và phân quyền chi tiết thành viên trong dự án nhanh chóng.
LINH HOẠT
Giám sát và theo dõi nhanh chóng với các bản báo cáo đầy đủ, giúp các quản lý dễ dàng nắm bắt tiến độ mọi lúc mọi nơi.
TIỆN LỢI
Thuận tiện đánh giá tiến độ hoàn thành dự án, chi phí cho phép, chi phí phát sinh, năng suất làm việc của nhân viên.
TRỰC QUAN
MODULE QUẢN LÝ SẢN XUẤT

Quản lý quy trình sản xuất bằng phần mềm giúp trực quan hóa bức tranh vận hành tổng quan của các doanh nghiệp sản xuất.

Kiểm soát sản xuất để nâng cao hiệu quả vận hành tổng thể, tăng chất lượng sản phẩm, tăng hiệu suất sản xuất, tăng khả năng giao hàng đúng hạn.

Các chức năng chính:

  • Cập nhật thông tin về sản phẩm, đơn hàng, lệnh sản xuất
  • Cập nhật và xử lý số liệu
  • Hệ thống cảnh báo kho hàng
  • Báo cáo giá thành sản phẩm (sản xuất liên tục và sản xuất theo đơn hàng)
  • Báo cáo chi phí quản lý và chi phí bán hàng
  • Xây dựng kế hoạch sản xuất và lập lệnh sản xuất trong kỳ dựa vào các thông tin về tồn kho và dở dang sản phẩm.
  • Lên dự trù nguyên vật liệu cần để sản xuất trong kỳ dựa vào các thông tin về tồn kho và dở dang nguyên vật liệu.
  • Tính giá thành kế hoạch & giá thành thực tế của sản phẩm sản xuất trong kỳ.

Sử dụng phần mềm để Quản trị Sản xuất giúp:

Cập nhật các thông tin về sản phẩm (định mức nguyên vật liệu, đơn giá tiền lương…

01

Tập hợp và phân bổ chi phí phát sinh trong kỳ (nguyên vật liệu, lương, chi phí chung), phân bổ chi phí cho sản phẩm dở dang trên dây chuyền và sản phẩm nhập kho, tính giá thành sản phẩm.

02

Báo cáo về giá thành sản phẩm, báo cáo quá trình sản xuất.

03
QUY TRÌNH QUẢN LÝ
MODULE QUẢN LÝ CỔ ĐÔNG

Quản lý thông tin và quyền lợi của các cổ đông trong một tổ chức hoặc công ty. Cho phép người dùng theo dõi danh sách cổ đông, cập nhật thông tin, địa chỉ liên lạc và quản lý chi tiết thông tin cổ phần.

Quản lý thông tin cổ đông dễ dàng

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG

Tối ưu hóa chi phí và nguồn lực

Giúp đưa ra các quyết định chính xác và nhanh chóng

Tiết kiệm thời gian cập nhật và kiểm tra dữ liệu

Hỗ trợ phát hành cổ phần: Lên kế hoạch, thu hút nhà đầu tư, hợp đồng mua bán cổ phần, xử lý sau giao dịch.

01

Có quyền xem và in danh sách cổ đông sáng lập. Báo cáo chi tiết về: lịch sử giao dịch, lợi tức của các cổ đông, thông tin các cuộc họp...

02

Tích hợp hệ thống QR code trong công tác tìm kiếm cổ đông, và đặc biệt trong các buổi Họp đại hội đồng cổ đông.

03
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
  • Cổ đông được phân loại theo từng nhóm (nhóm doanh nghiệp, cán bộ công nhân viên...).
  • QL thông tin chi tiết mỗi cổ đông: số CMND/hộ chiếu, họ tên, năm sinh, địa chỉ, SĐT, số giấy chứng nhận và số lượng cổ phiếu được sở hữu ban đầu,...
  • Theo dõi thu chi khi các cổ đông nộp tiền trong các đợt phát hành.

Quản lý danh sách cổ đông:

Quản lý số cổ phần:

  • Cổ phần được phân loại riêng: cổ phần phổ thông, cổ phần ưu đãi, cổ phần trả chậm,...
  • Mỗi loại cổ phần sẽ được quản lý chi tiết: mã số, loại cổ phần, số lượng, ngày đóng…

Quản lý tăng giảm cổ phần:

  • Theo dõi và quản lý đối tượng sở hữu cổ phần.
  • Cập nhật thông tin về số lượng, giá trị và các thay đổi trong sở hữu cổ phần.

Quản lý quyền mua cổ phần:

Quản lý chi tiết tỷ lệ mua cổ phần của cá nhân, nhóm.

Quản lý chuyển nhượng cổ phần:

Theo dõi lịch sử giao dịch, chuyển nhượng nhanh chóng cổ phần giữa các cổ đông.

Quản lý chi trả cổ tức:

Xác định mức cổ tức được trả đối với từng cổ phần, thời hạn và hình thức trả.

Báo cáo cổ đông:

Danh sách cổ đông; Danh sách mua cổ phần; Doanh số mua cổ phần; Bảng kê tổng hợp cổ phần; Tình hình biến động cổ phần; Sổ chứng nhận cổ phần.

Quản lý tiền vay ngân hàng:

Cho phép công ty quản lý tiền cho nhân viên vay để mua cổ phần của công ty. 

TÍNH NĂNG CHÍNH
MODULE QUẢN LÝ TÀI LIỆU

Cho phép doanh nghiệp số hóa tài liệu, quản lý và làm việc với các dữ liệu kinh doanh, tài liệu, hồ sơ được bảo mật cao. Đồng thời cung cấp tùy chọn tối ưu hóa, đơn giản hóa các quy trình làm việc, quản lý tập trung dữ liệu trên một nền tảng phần mềm hiện đại.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG
06
Bảo mật dữ liệu tổng thể tốt hơn
05
Đảm bảo công việc không bị trì hoãn
04
Các tùy chọn để tự động hóa, cải thiện quy trình làm việc
03
Tăng cường tính cộng tác với đồng nghiệp và khách hàng
02
Dễ dàng truy cập vào các tài liệu theo yêu cầu
01
Tập trung dữ liệu trên 1 nền tảng thuận tiện quản lý

Quản lý, tổ chức và truy cứu, nhập - xuất thông tin từ các tài liệu điện tử.

Xử lý, chụp, lưu trữ, quản lý và theo dõi dữ liệu.

Lưu trữ đa dạng file, hồ sơ, thư mục, với dung lượng lưu trữ lớn.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
TÍNH NĂNG CHÍNH

2. Trình xem tài liệu:

Cho phép lựa chọn xem tài liệu và hình ảnh trên máy tính hoặc thiết bị di động. Có thể hiển thị các định dạng file đa dạng: PDF, PNG, JPG, TIF, CAD,...

1. Kho lưu trữ tài liệu:

Có thể lựa chọn lưu trữ dữ liệu trên máy chủ nội bộ hoặc trên điện toán đám mây (Lưu trữ Online, Offline).

4. Lập chỉ mục tìm kiếm:

Phân loại tài liệu, di chuyển tài liệu qua các quy trình công việc thích hợp và tìm kiếm theo các tiêu chí dễ dàng.

3. Định tuyến công việc:

Chỉ định tài liệu đến cá nhân, đội, nhóm, phòng ban trong công ty hoặc đến khách hàng và đối tác kinh doanh bên ngoài công ty.

MODULE KẾ TOÁN QUẢN TRỊ

Các phần công việc quá nhiều và phức tạp của kế toán được đơn giản hóa nhờ phần mềm, kể cả hoạt động ghi sổ sách và lập báo cáo tài chính.

Phân quyền chi tiết đến từng chức năng, từng thao tác. Cho phép kết nối 02 chiều với S.I.S Việt Nam, có thể chủ động lựa chọn nội dung cần update vào phần mềm.
NỔI BẬT
Phân quyền chi tiết đến từng chức năng, từng thao tác. Cho phép kết nối 02 chiều với S.I.S Việt Nam, có thể chủ động lựa chọn nội dung cần update vào phần mềm.
NHANH CHÓNG
Phần mềm cho phép người dùng tự động tạo màn hình với các chức năng ưa thích (Favourite).
TIỆN LỢI
Giảm 40% thời gian cập nhật dữ liệu. Các phiếu Thu chi được tạo tự động trong nghiệp vụ mua bán hàng nên giảm tối đa thời gian cho khâu nhập liệu.
TỐI ƯU
Với chứng từ tương tự, Chức năng Copy hỗ trợ với các chứng từ tương tự. Chức năng convert danh mục, dữ liệu từ excel giúp giảm 80% thời gian cập nhật thông tin.
TIỆN ÍCH
Phần mềm đã được lập trình sẵn báo cáo, sổ sách theo quy định của Bộ Tài chính cũng như các báo cáo quản trị nội bộ phục vụ điều hành Sản xuất - Kinh doanh.
ĐẦY ĐỦ
  • Thiết kế với công nghệ hiện đại nhất.
  • Giao diện đẹp mắt, bố cục thông minh.

HIỆN ĐẠI

LINH HOẠT

  • Dễ dàng chuyển đổi từ Offline sang Online khi cần
  • Thiết kế mở, có thể tự chỉnh sửa, thay đổi.

THUẬN TIỆN

  • Hỗ trợ, sử dụng được cho tất cả các bộ phận.
  • Bộ phận quản lý dễ dàng nắm bắt, theo dõi.
TÍNH NĂNG ƯU VIỆT
HÌNH ẢNH MƯỢT MÀ
TÍNH NĂNG ĐA DẠNG
HIỆU ỨNG SINH ĐỘNG
Thông minh- Thân thiện - Hiện đại
Hiểu và đưa người dùng làm trung tâm
Hiệu quả tức thì ngay khi vận hành
Tinh tế đến từng chi tiết
Tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ
MODULE QUẢN TRỊ ĐIỀU HÀNH

Tự động hóa việc cập nhật số liệu và liên kết các thông tin đầu vào thành một hệ thống thuận tiện cho việc quản lý tổng thể.

Số hóa quy trình quản lý bằng phần mềm giúp mọi hoạt động của doanh nghiệp được trơn tru, kiểm soát các quy trình quản lý hiệu quả, tối ưu thời gian và chi phí hoạt động, thu về lợi nhuận tối đa.

   Thiết lập
& sắp xếp
 công việc
  nhanh chóng.
 Theo dõi
& giám sát
tiến độ dự án
chính xác, kịp
    thời.
   Báo cáo
& tối ưu
hiệu suất làm
việc của nhân
     viên.

Thiết lập quy trình và kế hoạch công việc khoa học từ trên xuống. 

01
03

Báo cáo công việc tự động, đo lường hiệu suất nhân viên theo thời gian thực.

02

Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả nhờ dữ liệu.

04

Xây dựng hệ sinh thái làm việc số cho doanh nghiệp, tăng 300% hiệu suất.

PHẦN MỀM SIS - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU

Sản phẩm thông minh, đơn giản, dễ dùng. Số hóa hoàn toàn các quy trình quản lý, công nghệ tiên tiến, tích hợp đa nền tảng.

HƠN 5000 KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

SIS ERP sme là giải pháp phần mềm được thiết kế theo từng phần chuyên môn (module), có tính tích hợp nghiêm ngặt, có tác dụng phân tích quản lý, dẫn dắt doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.

SIS ERP sme đem đến những ưu điểm vượt trội:

SIS ERP SME - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

  • Đầy đủ các tính năng quản lý. Dễ dàng tùy chỉnh thêm các tính năng để phục vụ cho nhu cầu quản lý của doanh nghiệp.
  • Tự động khai báo, cập nhật dữ liệu đầu vào đến các báo cáo quản trị đầu ra: Chủ doanh nghiệp thuận tiện theo dõi và đánh giá kết quả công việc cũng như tình hình kinh doanh.
  • Khả năng tùy biến: Chuyển đổi chạy Online, Offline; sẵn sàng trên các nền tảng Winform, Web, App tùy vào module và yêu cầu riêng của mỗi vị trí, bộ phận.

S.I.S Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong trong thời đại công nghệ số 4.0, chuyên cung cấp Giải pháp Phần mềm quản trị – ERP, Phần mềm viết theo yêu cầu, Phần mềm kế toán, và các giải pháp phần mềm theo các đặc thù ngành nghề.
Là một nhà phát triển phần mềm, S.I.S Việt Nam luôn muốn đem đến những phần mềm tốt nhất, phù hợp nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu quản trị tại các doanh nghiệp.

Ở trang web này, chúng tôi muốn giới thiệu tới tất cả các Quý anh chị: Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ SIS ERP sme. Đây là sản phẩm phần mềm được kế thừa kinh nghiệm từ hàng nghìn dự án được triển khai thành công trên mọi lĩnh vực, ngành nghề trong suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua.

SIS ERP sme là sản phẩm phần mềm nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023 danh giá, được bình chọn là Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

Quản trị doanh nghiệp là yêu cầu tất yếu cho mọi loại hình doanh nghiệp. Yếu tố sống còn, tồn tại hay phát triển được quyết định khi doanh nghiệp sử dụng công nghệ thông tin giúp giải quyết các bài toán cụ thể.

  • Ghi đơn bán hàng.
  • Hỗ trợ đa kênh (nhập đơn đặt hàng từ các kênh bán hàng khác nhau).
  • Phễu bán hàng – thực hiện đơn hàng từ báo giá đến giao hàng.
  • Tạo đơn hàng tự động dựa trên doanh số, KPI.
  • Kết nối trực tiếp và quản lý đặt hàng từ các sàn thương mại điện tử.
  • Chuyển đổi báo giá thành hợp đồng.
  • Quản lý liên hệ khách hàng.
  • Nhập đơn bán hàng.
  • Ước tính chi phí và thời gian giao hàng.
  • Hóa đơn bán hàng.
  • Kiểm soát tình trạng Đang chuyển hàng.
  • Quản lý đơn hàng xuất khẩu.
  • Quản lý chính sách giá bán khác nhau, giá theo cấp.
  • Quản lý hàng bán bị trả lại.
  • Báo cáo khách hàng và bán hàng.
  • Danh mục SP kèm hình ảnh.
  • Nhiều chế độ xem cho danh sách mặt hàng/sản phẩm.
  • Được sử dụng trực tiếp bởi cả nhân viên bán hàng/đại lý hoặc KH tại hiện trường, và có thể tự đặt hàng tại khách hàng.
  • KH có thể đặt hàng trực tiếp.
  • Kiểm tra hàng tồn kho tức thời khi đặt hàng.
  • Kiểm tra tình trạng công nợ của KH.
  • Quản lý Sales theo dõi lịch trình trên Google Maps.
  • Tự động tạo nhiều đơn đặt hàng từ các mặt hàng được chọn trong Giỏ hàng dựa trên Danh mục Thương hiệu/Mặt hàng,... để quản lý đơn hàng tốt hơn.
  • Xác nhận hạn mức công nợ có thể được đặt trong khi đặt hàng.
  • Cảnh báo Đơn đặt hàng vượt quá số lượng, giá trị.
  • Cho phép Sales tra cứu bảng giá trong khi đặt hàng, KH cá nhân có thể xem giá theo chiết khấu được cung cấp.
  • Lịch sử sửa đổi đơn đặt hàng.
  • Hệ thống phê duyệt đa cấp để xác nhận đơn đặt hàng.
  • Báo cáo đơn đặt hàng, giao hàng so với hàng dự trữ.
  • Thiết lập thông tin Quầy bán lẻ POS và phân quyền truy cập cho từng người dùng.
  • Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ như bảng giá, khuyến mãi, chiết khấu dựa trên mặt hàng, nhóm hàng, khách hàng, cửa hàng và thời gian.
  • QL thông tin và thẻ khách hàng (thẻ từ, thẻ điện tử).
  • QL thông tin hàng hóa bao gồm theo dõi tồn kho, quá trình luân chuyển hàng hóa, vị trí hàng hóa theo giá và kệ, cảnh báo hạn sử dụng và hàng hóa chậm luân chuyển.
  • Hỗ trợ quét mã vạch sản phẩm với thiết bị tiêu chuẩn, cho phép tạo mã vạch tiêu chuẩn tự động.
  • Tích hợp các nền tảng thương mại điện tử khác nhau để đồng bộ đơn đặt hàng và thực hiện đơn hàng tự động.
  • Theo dõi thông tin giao dịch theo ca làm việc và thống kê trạng thái hóa đơn bán lẻ.
  • Lập/gộp hóa đơn tổng hợp từ hóa đơn bán lẻ và xuất hóa đơn, hạch toán tài chính kế toán. Tích hợp phát hành hóa đơn điện tử.
  • Cung cấp các báo cáo phân tích đa dạng và hiệu quả như doanh số bán lẻ, chi tiết hàng bán, đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mại và nhiều hơn nữa.
  • Giúp lãnh đạo doanh nghiệp kiểm soát tốt tình hình bán hàng và đưa ra quyết định và chiến lược chính sách giá bán và truyền thông nhanh chóng.
  • Quản lý mua hàng (Purchase).
  • Đề xuất mua hàng.
  • Đơn đặt hàng tự động điền từ kế hoạch.
  • Tạo đơn mua hàng tự động.
  • Quản lý thông tin nhà cung cấp và bảng giá.
  • Theo dõi các đơn đặt hàng với các nhà cung cấp thông qua Cổng thông tin nhà cung cấp.
  • QL báo giá và so sánh giá giữa các nhà cung cấp.
  • Lịch sử sửa đổi đơn đặt hàng để kiểm soát tốt hơn.
  • QL thanh toán của nhà cung cấp thông qua Hệ thống phê duyệt yêu cầu thanh toán.
  • Module nhập chi phí bổ sung trong mua hàng để tính chi phí nhập kho hàng hóa. Ví dụ: Chi phí vận chuyển hàng hóa, xếp/dỡ hàng,... nhận được sau khi nhận hàng.
  • Dự báo vật liệu dựa trên BOM.
  • Ngày giao hàng dự kiến cho vật liệu.
  • Theo dõi lô hàng
  • Lập KH sản lượng - đặt chỗ cho sản xuất và giao hàng.
  • Quy trình kiểm tra thực tế hàng hóa nhận được.
  • Điều chỉnh hàng tồn kho trực tiếp
  • Lập KH và báo cáo lô hàng.
  • Tiện ích đính kèm, cộng với hình ảnh hiển thị hoặc bản vẽ.
  • QL hàng nhập khẩu - Nhập đơn đặt hàng nhập khẩu. Tuỳ chỉnh theo yêu cầu.
  • QL trả lại hàng nhà cung cấp.
  • Báo cáo mua hàng và công nợ phải trả.
  • QL hàng tồn kho với nhiều nhà kho
  • Điều chuyển giữa các kho.
  • Vị trí lưu trữ và thùng hàng bằng QR code, thông qua RFID.
  • Tích hợp API có sẵn để tích hợp với các giải pháp quản trị kho khác nhau .
  • Xác định kích thước sản phẩm/mặt hàng, thùng... để tính toán dung lượng
  • Theo dõi lô, theo dõi số seri, HSD.
  • In nhãn lô, Mã vạch và quét.
  • Backordering hàng tồn kho tự động
  • QL hàng tồn kho theo nhiều nhà cung cấp.
  • Cảnh báo hàng tồn kho thấp.
  • Điều chỉnh hàng tồn kho nhanh chóng
  • Mô tả mặt hàng chi tiết, có gắn tệp đính kèm.
  • Nhập – xuất hàng hóa, vật tư.
  • Điều chỉnh các mặt hàng, các trường tùy chỉnh (Mặt hàng, Nhà cung cấp, Tài liệu).
  • Báo cáo chi tiết, tổng hợp hàng tồn kho.
  • Quy trình sản xuất (MRP).
  • Hóa đơn nguyên vật liệu (BOM).
  • Kế hoạch sản xuất.
  • Định mức vật liệu sản xuất.
  • Theo dõi chi phí sản xuất.
  • Hóa đơn nhập khẩu NVL.
  • Quản lý hạn sử dụng.
  • Ngày dự kiến cho mỗi Lệnh SX.
  • Gia công lại sản phẩm.
  • Giao hàng đúng giờ.
  • Sản xuất theo đơn đặt hàng.
  • Sản xuất theo quy trình.
  • Lắp ráp để đặt hàng.
  • Sản xuất gia công.
  • Quy trình sản xuất hàng loạt.
  • Bộ phận SX, tải sàn, máy móc và dây chuyền.
  • Báo cáo quá trình sản xuất.
  • Thẻ giá thành sản phẩm.
  • Báo cáo chi phí giá thành SP.
  • Phiếu Yêu cầu kiểm tra Chất lượng đầu vào.
  • Phiếu Kiểm tra CL đầu vào.
  • Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào bằng các phương pháp kiểm đếm, đo đạc, thử mẫu,…
  • Báo cáo NVL không phù hợp, chi tiết các lỗi còn phát sinh, xác định loại lỗi và phương án xử lý, từ đó làm cơ sở để lên các Báo cáo đánh giá chất lượng kiểm tra đầu vào.

Quản lý IQC

Quản lý PQC

  • Phiếu Yêu cầu kiểm tra và phiếu kiểm tra Chất lượng sản phẩm Sản xuất.
  • Kiểm tra chất lượng các sản phẩm hoàn thành, bán thành phẩm trên dây chuyền bằng các phương pháp kiểm đếm, đo đạc, kiểm thử,…
  • Biên bản hủy sản phẩm lỗi.
  • Biên bản hủy sản phẩm sản xuất để ghi nhận các kết quả kiểm tra CL, các thành phẩm, bán thành phẩm không đạt yêu cầu và không thể sửa chữa hay tái sử dụng sẽ không thể nhập kho.

Quản lý OQC

  • Phiếu Yêu cầu kiểm tra CL đầu ra: Sử dụng tại bộ phận bán hàng hoặc bộ phận kho.
  • Phiếu Kiểm tra CL đầu ra: Phục vụ công việc kiểm tra chất lượng hàng hóa, thành phẩm bằng các phương pháp kiểm đếm, đo đạc, kiểm thử,…
  • Phiếu hàng bán bị trả lại: Cập nhật các hàng hoá xuất bán lọt lỗi được phản hồi từ các bộ phận, KH sau quá trình xuất.
  • Báo cáo hàng bán bị trả lại, thống kê hiện trạng từng lô hàng lỗi, từ đó tìm nguyên nhân và tìm phương án khắc phục để tránh lặp lại các lỗi này.
  • Kế toán tổng hợp.
  • Kế toán vốn bằng tiền.
  • KT mua hàng và phải trả.
  • KT bán hàng và phải thu.
  • Kế toán chi phí giá thành.
  • Kế toán Dự án công trình.
  • Kế toán TSCĐ và CCDC.
  • Kế toán thuếBáo cáo tài chính theo chuẩn mực.
  • Kết nối trực tiếp với Hóa đơn điện tử.
  • Cảnh báo Hạn mức thanh toán của KH
  • Theo dõi đơn hàng từ đầu đến cuối (Đặt hàng -> Bán hàng -> Sản xuất -> Giao hàng)
  • Ước tính chi phí và thời gian giao hàng.
  • Chi phí mua hàng (các loại chi phí cần phân bổ vào đơn hàng mua).
  • Thu chi chi tiết theo hoá đơn.
  • Dự báo dòng tiền.
  • Báo cáo mua hàng, bán hàng, tồn kho.
  • BC doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
  • Hỗ trợ đa tiền tệ.
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức theo mô hình cây phân cấp.
  • Theo dõi, thống kê trạng thái các yêu cầu tuyển dụng.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng và theo dõi từng giai đoạn.
  • Thông tin sơ tuyển ứng viên: Tên, tuổi, giới tính,...; Thông tin liên hệ; Thông tin người liên hệ;... Quá trình công tác (kinh nghiệm). Học vấn, trình độ, kỹ năng.
  • Quản lý các tài liệu liên quan của ứng viên.
  • Cập nhật và quản lý các quyết định tiếp nhận NS.
  • Thông tin cơ bản Nhân sự: Mã nhân viên, số thẻ chấm công,...
  • Quá trình HĐ, Quá trình lương, Quá trình phụ cấp.
  • Quá trình bảo hiểm: Thêm bản ghi tăng mới; Điều chỉnh mức đóng bảo hiểm.
  • Quá trình công tác: Điều động; Thuyên chuyển; Bổ nhiệm; Miễn nhiệm; Đi công tác.
  • Cấp phát trang thiết bị, bảo hộ.
  • Chấm công theo thời gian, KPI, sản phẩm.
  • Lập kế hoạch theo ngày trong tháng, thứ trong tuần.
  • Quản lý quỹ ngày phép tháng, thâm niên, doanh nghiệp.
  • Tính lương, giảm trừ thuế, các khoản bảo hiểm, các khoản giảm trừ.
  • Quyết toán thuế TNCN.
  • Lập và duyệt kế hoạch đào tạo.
  • Báo cáo đánh giá KPI; Quản lý theo mục tiêu.
  • Hệ thống báo cáo chi tiết, tổng hợp.
  • Lập, theo dõi, thực hiện và quản trị dự án.
  • Quản lý hợp đồng thuộc dự án.
  • Quản lý công việc phát sinh theo từng hạng mục, tiến độ của Hợp đồng (gói thầu trong dự án).
  • Cảnh báo tiến độ thực hiện dự án.
  • Báo cáo tổng hợp dự án nhiều chiều (doanh thu, chi phí, nhân sự thực hiện, tiến độ, bù thiếu thừa, các công việc phát sinh và timeline cụ thể).
  • Tạo lập và quản lý các yêu cầu mua sắm tài sản.
  • QL thông tin chào giá từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.
  • Quản lý thông tin đơn mua hàng.
  • Quản lý và kiểm soát quá trình nhận hàng: Các hóa đơn mua với đầy đủ thông tin nhà cung cấp, thông tin giao nhận, thông tin sản phẩm.
  • Tự động tạo hóa đơn mua từ thông tin trên đơn mua hàng hoặc phiếu nhận hàng.
  • Lập kế hoạch mua sắm theo kế hoạch nhân sự và thời hạn sử dụng tài sản.
  • Tạo lập và quản lý chi tiết các thông tin về tài sản, thông số kỹ thuật, bảo hành,...
  • Theo dõi chi tiết lịch sử quá trình sử dụng của từng tài sản: Khấu hao, Cấp phát, Điều chuyển, Điều chỉnh, Sửa chữa, Báo mất, Kiểm kê, Thanh lý.
  • Theo dõi, quản lý lịch sử quá trình biến động (tăng/giảm) của tài sản về giá trị, thời gian khấu hao.
  • Quản lý thông tin khấu hao tài sản: Cho phép phân bổ khấu hao cho nhiều đối tượng (Khoản mục chi phí, phòng ban).
  • Theo dõi thông tin, lịch sử cấp phát/thu hồi sử dụng tài sản trong nội bộ tổ chức.
  • Tự động lập lịch (kế hoạch) bảo trì, kiểm định, mua bảo hiểm định kỳ cho tài sản.
  • QL thông tin thanh lý/nhượng bán TS Hợp đồng, chi phí,...
  • Cung cấp mẫu biểu, báo cáo phục vụ kịp thời công tác quản lý kho vật tư.
  • Quản lý thông tin cổ đông: (tên, tuổi, địa chỉ,…), quản lý cổ đông theo nhóm (cán bộ công nhân viên, nhà nước, pháp nhân nước ngoài…).
  • Quản lý số cổ phần: cổ phần phổ thông, cổ phần ưu đãi, cổ phần trả chậm, số lượng, ngày đóng.
  • Theo dõi lịch sử giao dịch, chuyển nhượng nhanh chóng cổ phần giữa các cổ đông.
  • Hỗ trợ phát hành cổ phần.
  • Báo cáo danh sách cổ đông đa chiều.
  • Có quyền xem và in danh sách cổ đông sáng lập, báo cáo về lịch sử giao dịch, báo cáo lợi tức của các cổ đông, báo cáo thông tin các cuộc họp...một cách linh hoạt và dễ dàng.
  • Theo dõi thu chi: theo dõi thu chi khi các cổ đông nộp tiền trong các đợt phát hành.
  • Quản lý quyền mua cổ phần.
  • Quản lý tiền vay ngân hàng: Cho phép công ty quản lý tiền cho nhân viên vay để mua cổ phần của công ty.
  • Tích hợp hệ thống QR code trong công tác tìm kiếm cổ đông, và đặc biệt trong các buổi Họp đại hội đồng cổ đông.
  • Lập, theo dõi và quản trị kế hoạch (nhân sự, kinh doanh, sản xuất, vật tư, hàng hóa, doanh thu/chi phí…).
  • Quản trị dòng tiền, chi phí, doanh thu, lãi lỗ tức thời
  • Báo cáo và phân tích các chỉ tiêu tài chính.
  • Báo cáo và phân tích các hoạt động (tuyển dụng, mua/bán hàng hàng hóa, vật tư, thiết bị, sản xuất, phân phối…).
  • Báo cáo quản trị theo yêu cầu quản lý, so sánh chi tiết số liệu kế hoạch cùng kỳ và giữa kế hoạch và thực tế, định mức.
  • Đầu vào kế hoạch được lưu theo thời điểm, theo số KH.
  • Nhập số liệu KH theo kỳ: tháng, quý, năm, theo từng đơn vị.
  • Phiếu kế hoạch có nhiều trạng thái: lập, chờ duyệt, duyệt cấp 1, cấp 2 , cấp 3.
  • Phiếu cập nhật kế hoạch và điều chỉnh kế hoạch có thể copy để tạo mới tiện lợi.
  • Phiếu thực hiện có thể kế thừa thông tin từ form cập nhật kế hoạch và cho phép sửa.
  • Cho phép lưu báo cáo để lấy thông tin lên các báo cáo dạng chỉ tiêu.
  • Các BC dạng chỉ tiêu, có thể khai báo nguồn BC lấy dữ liệu lên, thêm, sửa, xóa chỉ tiêu, khai báo công thức tính.
  • Quản lý tiến độ, tình trạng thực hiện công việc.
  • Quản lý danh sách các công việc nhỏ cần làm từ công việc lớn.
  • Quản lý người thực hiện, người theo dõi công việc.
  • Quản lý tổng số thời gian thực hiện công việc.
  • Quản lý và lưu trữ các trao đổi, thảo luận về công việc.
  • Quản lý lịch nhắc nhở thực hiện công việc.
  • Đánh giá, chấm điểm công việc.
  • Quản lý tài liệu đính kèm công việc.
  • Quản lý các báo cáo thực hiện công việc.
  • Quản lý quá trình xử lý công việc.