Phân công công việc & điều phối nhân lực cho dự án
- Theo dõi công việc, thuận tiện triển khai: Lên list nhiệm vụ, Phân bổ đầu việc, nhân lực phụ trách, cụ thể từng mục tiêu, deadline, tài liệu cần thiết,...Gửi thông báo tới từng đội nhóm, cá nhân phụ trách.
- Giám sát hiệu quả từng đầu việc: Nhân viên chủ động tạo quản lý đầu việc, tạo đầu việc nhỏ hơn, bình luận theo từng tab công việc. Trao đổi với nhau về dự án, liên kết theo từng hạng mục công việc dễ dàng, thuận tiện.
- Chuyển giao công việc, xử lý vấn đề: Dễ dàng kiểm soát khối lượng công việc, tình trạng thực hiện của từng thành viên. Chuyển đổi nhiệm vụ, bàn giao công việc chỉ bằng thao tác đơn giản.
Theo dõi tiến độ dự án trực quan
- Theo dõi tiến độ xử lý công việc: Nắm bắt tiến độ xử lý công việc của từng danh mục dự án, nhiệm vụ của từng cá nhân.
- Kiểm soát tiến độ Real-time: Thông báo tiến độ hoàn thành chi tiết theo từng giai đoạn, đầu việc đến hạn, quá hạn, tồn đọng, đã giải quyết…
- Lập tức phát hiện và sửa đổi phương án: Cập nhật mọi vấn đề phát sinh, định hướng giải quyết, sửa đổi nhiệm vụ, bám sát mục tiêu dự án.
Đo lường & Đánh giá kết quả công việc
- Tổng hợp, Báo cáo nhanh chóng: Kết xuất báo cáo tổng thể, hoặc báo cáo chi tiết theo từng hạng mục, công việc, mục tiêu, nhân sự,...
- Báo cáo trực quan: Tổng kết theo sơ đồ, bảng biểu, đồ thị, màu sắc,...một cách chi tiết, cụ thể.
- Bộ lọc thông minh: Tùy chỉnh thời gian truy vấn báo cáo. Truy xuất báo cáo dưới dạng file (Word, Excel) dễ dàng.
Thiết lập quy trình nhanh chóng & lập kế hoạch thực thi chi tiết
- Chuẩn hóa mọi quy trình quản lý dự án: quy trình rõ ràng, và tự động hóa mọi phân đoạn dự án.
- Lập kế hoạch mục tiêu dự án: Lên list các hạng mục dự án từ khái quát đến chi tiết, tổng hợp các thông tin cần thiết của dự án.