ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT PHẦN MỀM QUẢN LÝ MUA HÀNG - SIS PO
Phần mềm Quản lý Mua hàng giúp cho doanh nghiệp quản lý hoạt động mua hàng một cách quy chuẩn từ khi phát sinh nhu cầu mua hàng cho đến khi nhận được hàng và hoàn thành nghĩa vụ công nợ với nhà cung cấp.
Theo dõi và thống kê việc mua hàng phục vụ cho việc phân tích việc thực hiện đơn hàng của nhà cung cấp và xu hướng thay đổi giá.
Theo dõi việc nhập khẩu hàng hoá và tính toán các chi phí liên quan.
Quản lý theo dõi kết quả của quá trình mua hàng
Quản lý các yêu cầu mua hàng
Liên kết với các phần mềm khác của SIS ERP sme:
- Quản trị phân phối
- Kế toán quản trị